Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Dầu Oliu Extra Virgin - La Masía

 Dầu Oliu Extra Virgin là loại cao cấp nhất trong các loại dầu oliu (olive), được nhập khẩu hoàn toàn từ Tây Ban Nha/ Ý với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Dầu Olive Extra Virgin
Được chắt lọc từ nước cốt đầu tiên của trái Olive, không qua bất kỳ công đoạn xử lý nào, là loại dầu ăn nguyên chất nhất, hảo hạng hạng nhất với nồng độ axit dưới 0.8%, đồng thời giàu các chất chống oxy hóa tự nhiên, không chứa chất béo chuyển hóa, có lợi và an toàn nhất cho sức khỏe.
Dầu Olive Extra Virgin được sử dụng ăn sống, rưới trực tiếp lên món ăn để tăng hương vị, trộn các món salad.. hoặc sử dụng để làm đẹp.
100% nguyên chất- Nhập khẩu Tây Ban Nha
Lợi ích của việc sử dụng dầu ô liu mỗi ngày:
• Chứa rất nhiều axit béo không bão hòa đơn có tác dụng làm giảm cholesterol xấu (LDL-cholesterol), ngăn ngừa nghẽn mạch máu, tiểu đường, loãng xương, béo phì và tốt cho tim mạch.
• Oleocanthal trong dầu ô liu giúp ngăn ngừa sự phát triển các tế bào ung thư, kháng viêm, bệnh Alzheimer.
• Sản phẩm giàu chất chống oxy hóa như Vitamin E & Polyphenol có tác dụng chống lão hóa.v
• Sản phẩm chứa nhiều Omega 3 và các Vitamin cần thiết cho cuộc sống như Vitamin A, D, K, E.
Sản phẩm thích hợp để:
• Nấu các món gia nhiệt nhẹ ở nhiệt độ < 160oC (xào, áp chảo, tẩm ướp, …), hoặc có thể sử dụng trực tiếp cho các món salad, nước chấm…
• Công dụng dưỡng ẩm cho da và tóc, tẩy trang, dưỡng môi, trị rạn da…
• Phù hợp cho trẻ ở giai đoạn ăn dặm nhờ chứa Omega 3 giúp phát triển của trí não, bổ sung các vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ (Vitamin A, Vitamin D, Vitamin K, Vitamin E), tốt cho hệ tiêu hóa cùng đặc ính kháng viêm giúp giảm tình trạng viêm da dị ứng.
Dầu ô liu nguyên chất và bệnh tim mạch
Các bệnh tim mạch, chẳng hạn như bệnh tim và đột quỵ là một trong những nguyên nhân gây tử vong phổ biến nhất trên thế giới. Nhiều nghiên cứu quan sát cho thấy tử vong do các bệnh này thấp ở một số khu vực, đặc biệt là ở các quốc gia quanh Biển Địa Trung Hải.
Quan sát này ban đầu thúc đẩy sự quan tâm đến chế độ ăn Địa Trung Hải. Các nghiên cứu về chế độ ăn Địa Trung Hải cho thấy nó có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim. Trong một nghiên cứu lớn, kết quả cho thấy, nó làm giảm 30% các cơn đau tim, đột quỵ và tử vong. Dầu oliu Extra virgin bảo vệ chống lại bệnh tim thông qua nhiều cơ chế như:
• Giảm viêm: Dầu ô liu bảo vệ chống viêm, một động lực chính của bệnh tim
• Giảm quá trình oxy hóa cholesterol LDL (có hại): Dầu bảo vệ các hạt LDL khỏi tổn thương oxy hóa, một yếu tố chính trong sự phát triển của bệnh tim
• Cải thiện sức khỏe mạch máu: Dầu ô liu cải thiện chức năng của lớp nội mạc, đó là lớp lót của các mạch máu
Hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét